Responsive image
เมนูหลัก
หน้าหลัก
เกี่ยวกับตำบล
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การบริการพื้นฐาน
สินค้า OTOP
สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยว
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
โครงสร้างส่วนราชการ
นโยบายของผู้บริหารท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น
โครงสร้างหน่วยงาน/บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
ข่าวสารตำบล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวรับสมัครโอน/ย้าย
ITA
ITA ปี พ.ศ. 2565
ข่าวสารเครือข่าย
ข่าวประชาสัมพันธ์เครือข่าย
ข่าวกิจกรรมเครือข่าย
ปฏิทินกิจกรรมเครือข่าย
ข่าวรับสมัครโอน/ย้ายเครือข่าย
สินค้า OTOP เครือข่าย
ระเบียบกฏหมาย
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติ
อำนาจหน้าที่
ระเบียบที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
แผนที่
คู่มือประชาชน

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ข่าวกิจกรรม
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ผู้แทนพระองค์นำสิ่งของพระราชทานมอบแก่ผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน ที่อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์
Responsive image
 ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ผู้แทนพระองค์นำสิ่งของพระราชทานมอบแก่ผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน ที่อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์
 
วันนี้(16 กพ.56) เวลา 11.00 น. ที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ นายมนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ เป็นผู้แทนพระองค์ฯ นำถุงยังชีพพระราชทาน จำนวน 500 ถุง มอบให้แก่ประชาชนผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อนในพื้นที่ตำบลท่าข้าม อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ จำนวน 500 คน ตามโครงการหนึ่งใจ...เดียวกัน ในพระราชดำริทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ซึ่งกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และสำนักงานจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ร่วมกันจัดขึ้น   โดยมี นายคณีธิป บุณยเกตุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย นายไกรสร กองฉลาด ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด และผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม ได้ร่วมต้อนรับผู้แทนพระองค์
 
รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงานว่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ราบลุ่มแบบท้องกะทะสลับกับพื้นที่เนินเขา และมีเทือกเขาขนาบเป็นรูปเกือกม้า มีแม่น้ำป่าสักเป็นแม่น้ำสายสำคัญ ราษฎรส่วนใหญ่มีอาชีพการเกษตร ประกอบด้วย 11 อำเภอ 117 ตำบล 1,430 หมู่บ้าน ประชากร 9 แสนกว่าคน ในฤดูหนาวสภาพอากาศจะหนาวเย็นและแห้งแล้ง ราษฎรมักประสบความเดือดร้อน จังหวัดเพชรบูรณ์และราษฎรในพื้นที่ต่างรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นอย่างยิ่ง ที่ทรงมีพระเมตตาต่อพสกนิกรที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้
 
โอกาสนี้ นายมนัส โนนุช ผู้แทนพระองค์ฯ ได้กล่าวว่า ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงมีความห่วงใยเหล่าพสกนิกรชาวไทยที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทห่างไกล และทรงเป็นกำลังใจให้ประชาชนไทยทุกคนในการต่อสู้กับทุกข์ภัยต่างๆ ซึ่งถ้าประชาชนมีจิตใจที่เข้มแข็งแล้ว ก็จะสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ต่างๆไปได้ จากนั้นได้เยี่ยมราษฎรที่มารับสิ่งของพระราชทาน  และเยี่ยมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ โครงการหนึ่งใจ...แพทย์อาสา ซึ่งมีราษฎรเป็นจำนวนมากเข้ารับบริการตรวจรักษา.
         
โพสเมื่อ : 16 ก.พ. 2556